Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Thu mua tận nơi các loại tổng đài nội bộ Panasonic KX-TES824
Gọi 0976300350

Chúng tôi chuyên thu mua hệ thống tổng đài, card tổng đài điện thoại, card ghi âm hệ thống tổng đài, tai nghe điện thoại viên, bàn lập trình hệ thống tổng đài,... đã qua sử dụng của Panasonic, LG Nortel, Siemens,......

HOTLINE LIÊN HỆ : 0976.300.350


Mua tổng đài điện thoại cũ giá cao - Có chiết khấu cho người giới thiệu:

Các loại tổng đài điện thoại chúng tôi cần mua về lấy linh kiện và thay thế khi sửa chữa

+ Tổng đài và card nâng cấp tổng đài Panasonic TES824, TDA100, TDA200, TDA600

+ Tổng đài và card tổng đài Siemens 1100, 1150, 1190, . . .

      + Tổng đài và card nâng cấp của tổng đài Adsun 106, 208, . . . .

Quý công ty sau khi nâng cấp tổng đài mới cần thanh lý tổng đài cũ đừng ngại ngần gọi cho chúng tôi qua số  0976.300.350 chúng tôi sẽ đến thu mua tận nơi giá cao. Xin cảm ơn!

Dòng tổng đài điện thoại Panasonic KX-TES824 cũ 


Dòng tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA100 - KX-TDA200-KX-TDA 100D :










Dòng tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA600 :



Bạn muốn bán tổng đài cũ?
Bạn cần thanh lý tổng đài điện thoại Panasonic
Bạn cần thanh lý tổng đài Panasonic KX-TES824
Bạn cần thanh lý tổng đài điện thoại Panasonic KX-TDA100D?
Bạn cần thanh lý tổng đài điện thoại Panasonic KX-TA616
Bạn cần thanh lý tổng đài Panasonic KX-TDA600?
Bán muốn bán card tổng đài Panasonic, Card máy nhánh, card trung kế, card disa lời chào?
Bạn muốn bán 1 vài linh kiện liên quan đến tổng đài điện thoại, thiết bị viễn thông an ninh điện tử?
Bạn muốn thanh lý các thiết bị máy văn phòng?
Gọi ngay cho chúng tôi sẽ cử nhân viên đến quý công ty định giá và thu mua giá cao nhất!

HOTLINE LIÊN HỆ : 0976.300.350


Chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi khách hàng yêu cầu để định giá và thu mua tại chỗ với giá cao nhất -85%- 90% giá trị thiết bị viễn thông mà quý khách trang bị từ ban đầu-Thủ tục đơn giản-nhanh gọn-uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét